NGÀY HỌP MẶT ĐẦU TIÊN CỦA CHỊ EM KHỐI THÁNH FAUSTINA THỨ BẢY NGÀY 27/4/2019

By TT. MTGXL

Chiều hôm qua, Thứ Bảy ngày 27/4/ 2019.

Chị em trong khối Thánh Faustina hân hoan quy tụ về Nhà Mẹ để họp mặt mừng lễ Kính Lòng Thương Xót Chúa vào Chúa Nhật Thứ II Phục Sinh. Cả ngày hôm nay, quý chị rất hân hoan và sốt sắng chuẩn bị chu đáo cho buổi họp mặt đầu tiên này.

Từ sáng sớm, Thánh Lễ- Bữa ăn thiêng liêng đầu ngày, tất cả chị em trong Cộng Đoàn đã hướng đến quý chị, dâng lễ, chúc mừng và cầu nguyện cho quý chị.

Sau đó là sự trợ giúp rất dễ thương, người phụ thổi bong bóng, chị phụ dọn dẹp, sắp xếp phòng tiệc, một số chị em lo giúp về bữa tiệc mừng, thật là ấm áp tình Chúa, tình chị, tình em.

Quý chị em trong Cộng Đoàn rất vui khi góp phần mình vào việc chuẩn bị và giúp quý chị có buổi sinh hoạt họp mặt thật vui và ý nghĩa.

Buổi chiều cùng ngày, vào lúc 15h40’, chị Tổng Phụ trách Anna đã đến tham dự buổi họp mặt của quý chị, lời chào mừng thân thương cùng những chia sẻ chị Tổng dành cho quý chị Khối Faustina như món quà thân thương gửi đến quý chị trong ngày họp mặt đầu tiên.

Hôm nay, Chúa Nhật II Phục Sinh- Kính Lòng Thương Xót Chúa. Quý chị cùng nhau sinh hoạt và tiếp tụ chia sẻ niềm vui trong hành trình hành hương về Đức Mẹ Bãi Dâu.

Chuyến đi của quý chị thật vui và ý nghĩa, đầy ắp yêu thương của Chúa, của Mẹ Maria, chị Thánh Faustina- Quan thầy và sự ấm áp của tình nghĩa chị em.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *